1. Phạm vi giao hàng và vận chuyển
Trong tháng 10/2023, Highlands Coffee® hỗ trợ đặt hàng trên website www.order.highlandscoffee.com.vn và giao hàng trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh. Tùy theo tình tình thực tế, các chính sách đặt hàng và giao hàng sẽ có sự thay đổi và khách hàng sẽ nhận được thông tin cập nhật trên website.
2. Chính sách hoàn trả hàng và hoàn tiền
Quý Khách Hàng có quyền hoàn trả sản phẩm (đối với Thức uống/Bánh/Sản phẩm Trà, Cà Phê đóng gói và sản phẩm Ly/Bình giữ nhiệt) nếu đơn hàng/sản phẩm gặp vấn đề trong các trường hợp sau:
(1) Sản phẩm bị hư hỏng, không còn nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển từ nhà cung cấp;
(2) Sản phẩm có vấn đề về chất lượng sau khi được kiểm tra và xác thực thông tin phản ánh là chính xác.
Lưu ý:
- Highlands Coffee chưa thể hỗ trợ các yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền với các lý do liên quan đến cảm quan/ không hài lòng/ thay đổi quyết định mua hàng hoặc thông tin phản ánh chưa chính xác.
- Thời hạn để gửi yêu cầu đổi trả sản phẩm kể từ ngày nhận hàng là 24 giờ. Đối với ngành hàng Thức uống/Bánh ngọt, thời hạn gửi yêu cầu là trong ngày kể từ ngày nhận hàng cho đến khi kết thúc ca làm việc cuối ngày của cửa hàng.
- Quý Khách Hàng phải lưu giữ hóa đơn mua hàng và sản phẩm cần yêu cầu đổi trả.
3. Chính sách đổi trả, đền bù
Quý Khách Hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau để gửi thông tin phản ánh về sản phẩm
Bước 1: Liên hệ qua các kênh đã được thông báo tại Điều 8 hoặc trực tiếp cửa hàng đã mua sản phẩm để cung cấp thông tin phản ánh. Hãy cung cấp các thông tin sau:
- Mã đơn đặt hàng/ Hóa đơn mua hàng; và/hoặc
- Hình ảnh sản phẩm/ Video (hình ảnh/ video rõ ràng về phần Quý Khách Hàng muốn khiếu nại).
Bước 2: Highlands Coffee® tiếp nhận phản hồi của Quý Khách Hàng trong vòng 24 giờ và tiến hành kiểm tra yêu cầu trả hàng để xác định tính thoả đáng và chính xác của yêu cầu.
Bước 3: Sau khi kiểm tra, Highlands Coffee® sẽ tiến hành liên hệ trực tiếp với Quý Khách Hàng để thỏa thuận phương án đổi hàng theo chính sách Điều 3.
Mỗi số điện thoại chỉ tạo được một (01) tài khoản cho mục đích sử dụng cá nhân.
Để đảm bảo quyền lợi, Quý Khách Hàng cam kết không chia sẻ thông tin tài khoản (bao gồm tên truy cập và mật khẩu) cho người khác hoặc chuyển nhượng tài khoản cho bất kỳ ai khác mà không có sự đồng ý của Highlands Coffee®.
Highlands Coffee® có quyền vô hiệu hoá hoặc tạm ngừng một phần tính năng của tài khoản của khách hàng nếu phát hiện vi phạm điều khoản hoặc chính sách của công ty, hoặc có hành vi mua hàng không trung thực, điển hình như:
- Tạo các đơn hàng ảo hoặc đánh giá giả mạo;
- Có dấu hiệu lừa đảo hoặc lạm dụng các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi để trục lợi;
- Các trường hợp khác mà hệ thống của chúng tôi phát hiện. Trong mỗi trường hợp, Highlands Coffee® sẽ áp dụng các biện pháp thích hợp, bao gồm việc vô hiệu hoá tài khoản tạm thời hoặc vĩnh viễn mà không cần thông báo trước.
Khi Quý Khách Hàng hoàn thành quá trình xác minh qua các chứng từ/ thông tin cung cấp, chứng minh việc mua hàng (như hóa đơn, hình ảnh sản phẩm đã mua, v.v.) và có sự đồng thuận giữa khách hàng và Highlands Coffee®, tài khoản bị vô hiệu hoá hoặc tạm ngừng sẽ được khôi phục lại.
Khi Quý Khách Hàng hoàn thành quá trình xác minh qua các chứng từ/ thông tin cung cấp, chứng minh việc mua hàng (như hóa đơn, hình ảnh sản phẩm đã mua, v.v.) và có sự đồng thuận giữa khách hàng và Highlands Coffee®, tài khoản bị vô hiệu hoá hoặc tạm ngừng sẽ được khôi phục lại.
Hiện tại, Highlands Coffee® chỉ chấp nhận phương thức thanh toán khi đặt hàng, bao gồm:
- Thanh toán bằng tiền mặt.
Các kênh thanh toán sẽ được điều chỉnh và thay đổi trong tương lai để cải thiện tiện ích cho khách hàng. Các thay đổi về phương thức thanh toán sẽ được thông báo đến Quý Khách Hàng để đảm bảo sự thuận tiện khi trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Highlands Coffee® Chúng tôi áp dụng các mức phí giao hàng như sau:
Chính sách phí giao hàng có thể thay đổi trong tương lai và sẽ thông báo cho Quý Khách Hàng khi có cập nhật về chính sách này
Các hình thức đặt hàng: