Highlands Coffee® luôn hướng tới việc cung cấp trải nghiệm mua hàng trực tuyến đáng tin cậy, nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng. Chúng tôi nhận thấy rằng không phải ai cũng muốn chia sẻ thông tin cá nhân khi sử dụng website để mua hàng. Vì vậy, việc bảo vệ dữ liệu cá nhân và xây dựng niềm tin với khách hàng là một vấn đề cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Cà Phê Cao Nguyên - thương hiệu Highlands Coffee® cam kết tôn trọng và bảo mật những thông tin riêng tư của Quý Khách Hàng. Bất kỳ sự thay đổi nào về chính sách quyền riêng tư cũng sẽ được thông báo sớm đến Quý Khách Hàng trước khi thực thi.

Xin Quý Khách Hàng vui lòng đọc bản chính sách bảo mật dưới đây để hiểu hơn những cam kết bảo mật, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của mình khi truy cập website.

1. Thu thập thông tin cá nhân

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Cà Phê Cao Nguyên - thương hiệu Highlands Coffee® luôn tuân thủ các quy định của pháp luật về bảo mật thông tin cá nhân. Chúng tôi không chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của Quý Khách Hàng thu thập trên  website: www.highlandscoffee.com.vn và www.order.highlandscoffee.com.vn cho một bên thứ ba nào khác.

Chúng tôi thu thập Thông tin cá nhân khi: 

  • Khách hàng truy cập vào website để tìm hiểu thông tin;
  • Khách hàng đăng ký thành viên;
  • Khách hàng đặt hàng;
  • Khách hàng đăng ký nhận tin tức;
  • Khách hàng tham gia khảo sát, nhận khuyến mãi và dự thi;
  • Khách hàng phản hồi hoặc khiếu nại (dù trực tuyến hay bằng hình thức khác);
  • Khách hàng trao đổi với Công ty qua bất kỳ phương tiện nào (điện thoại, thư từ, fax, gặp gỡ trực tiếp, email, mạng xã hội, các ứng dụng, Website);
  • Khách hàng chủ động gửi thông tin đến cho Công ty.

Các thông tin chúng tôi sẽ thu thập bao gồm: 

  • Thông tin cá nhân: họ tên, số điện thoại, ngày sinh, giới tính, địa chỉ email, địa chỉ, CMND/CCCD;
  • Thông tin được gửi bởi hoặc cung cấp thông qua các thiết bị được sử dụng để truy cập vào Website.

2. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Chúng tôi thu thập và sử dụng Thông tin cá nhân nhằm phục vụ cho các mục đích sau đây:

  • Xử lý đơn hàng của Quý Khách Hàng: Chúng tôi lưu trữ thông tin khi Quý Khách Hàng mua sản phẩm của chúng tôi, thực hiện việc giao hàng, tích lũy điểm và trao thưởng. Đồng thời, chúng tôi có thể liên lạc với Quý Khách Hàng để thực hiện các cuộc khảo sát nhằm cải thiện dịch vụ phục vụ khách hàng;
  • Dịch vụ người tiêu dùng: Chúng tôi ghi nhận thông tin nhằm hiểu thói quen mua sắm của Quý Khách Hàng, từ đó xây dựng các chương trình phù hợp và tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm;
  • Theo yêu cầu của pháp luật: Tuân thủ quy định pháp luật có hiệu lực tại từng thời điểm, chúng tôi có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp Thông tin cá nhân theo yêu cầu của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

3. Cách thức truy cập và điều chỉnh thông tin cá nhân

Quý Khách Hàng có quyền cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi và có quyền tự kiểm tra, cập nhật và điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin. Nếu có bất kỳ sai sót nào trong dữ liệu cá nhân của Quý Khách Hàng, Quý Khách Hàng có quyền yêu cầu chúng tôi sửa chữa những sai sót đó mà không mất bất kỳ khoản phí nào. Quý Khách Hàng cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngừng sử dụng dữ liệu cá nhân của mình cho mục đích tiếp thị bất kỳ lúc nào.

4. Bảo mật

Chúng tôi đã triển khai các biện pháp kỹ thuật và an ninh thích hợp nhằm ngăn chặn truy cập trái phép, trái pháp luật, mất mát, tiêu hủy hoặc thiệt hại thông tin của Quý Khách Hàng. Khi thu thập dữ liệu trên trang web, chúng tôi lưu trữ chi tiết cá nhân của Quý Khách Hàng trên máy chủ an toàn và sử dụng tường lửa để bảo vệ máy chủ. Nếu Quý Khách Hàng sử dụng các thẻ thanh toán điện tử, chúng tôi sử dụng mã hóa để ngăn chặn các hành vi giải mã thông tin từ phía hacker.

Chúng tôi khuyến nghị Quý Khách Hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán cho bất kỳ ai bằng Email, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát Quý Khách Hàng có thể chịu trong việc trao đổi thông tin của mình qua Internet hoặc thư điện tử.

Quý Khách Hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống trang web. Các vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Chúng tôi cam kết bảo mật mọi thông tin giao dịch, nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật hiện hành.

5. Đối tượng tiếp cận thông tin

Trừ trường hợp pháp luật Việt Nam có quy định khác, chỉ những đối tượng dưới đây mới được tiếp cận Thông Tin Khách Hàng:

  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền như Viện Kiểm Sát, tòa án, cơ quan công an điều tra… khi có yêu cầu cụ thể theo quy định của pháp luật Việt Nam; và/ hoặc
  • Ngân hàng hoặc các Tổ chức thẻ tín dụng Visa/Mastercard/JCB liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật hoặc gian lận thẻ tín dụng liên quan đến Khách hàng; và/ hoặc
  • Tập đoàn, Công ty, công ty mẹ, công ty con, công ty liên kết của Công ty, đại lý, nhà thầu, đơn vị cung cấp dịch vụ của Công ty, hoặc bên thứ ba, có liên quan đến việc Công ty cung cấp Sản Phẩm - Dịch Vụ cho Quý khách mới được tiếp cận Thông Tin Khách Hàng để thực hiện Mục Đích như quy định bên trên.

6. Thời gian lưu trữ thông tin 

Thông tin cá nhân sẽ được lưu trữ đến khi Quý Khách Hàng có yêu cầu hủy bỏ nhưng tối thiểu là 90 ngày.

7. Liên hệ

Thông tin cá nhân của bạn sẽ được lưu giữ an toàn. Chỉ các nhân viên được ủy quyền bởi  Highlands Coffee® mới có quyền tiếp cận các thông tin này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, mối quan tâm, hoặc ý kiến gì về chính sách bảo mật của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Chúng tôi giữ toàn quyền thực hiện các thay đổi trong chính sách này. Tất cả thay đổi sẽ được phản ánh trên trang website chính thức của Highlands Coffee®.

8. Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại

Highlands Coffee® luôn đón nhận mọi thông tin và phản ánh từ Quý Khách Hàng Hàng vui lòng tuân thủ các quy định về phản hồi như sau: nhằm giúp chúng tôi ngày càng cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn. Quý Khách

  • Phản hồi cần được thực hiện qua các kênh liên hệ được nêu trong điều 8, từ 08:00 đến 17:30, từ Thứ Hai đến Chủ Nhật (trừ các ngày Lễ - Tết).
  • Tất cả ý kiến của Quý Khách Hàng sẽ được bộ phận CSKH của chúng tôi tiếp nhận và xử lý theo trình tự trong thời gian sớm nhất.
  • Những phản hồi không rõ ràng, không mang tính chất xây dựng hoặc mang tính phỉ báng sẽ không được chấp thuận và sẽ có thể được đưa ra pháp luật xét xử